สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างกายของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดี

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากเรือนร่างของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans หนัง18+ จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แม้กระนั้นยังคลุมเคลือเรื่องเค้าหน้า แนวทางการทำคลิปโป๊ลงในเว็บแห่งนี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความเชื่อมั่นในรูปร่างของตนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของพวกเรา เลยคิดว่าจะทำไปเรื่อยจนกระทั่งจะพบอะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บไซต์ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิดสักหน่อย แต่ว่าจะให้มาทำแบบผู้อื่นไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาแต่งแต้ม ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกครั้งไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าเกิดคนรู้จักกันมาพบคงจะลำบาก ภายหลังจากตระเตรียมสถานที่เสร็จ ก็คอยแค่ให้ถึงช่วงดึกๆ

ฉันพินิจรอบตัว ห้องผู้อื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละขณะที่เหมาะที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนนึกออก วิกผมสีแดง รวมทั้งชุดใส่นอนอุบาย ร่างกายในตอนนี้ไม่มีแม้แต่กางเกงในปกปิดไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายรูปดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางปกติ ขนาดราว 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น ข้างหลังพิงกับราวระเบียง แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงชั้นในออกมา กระทั่งมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะความรู้สึกทางเพศเริ่มรุนแรงมากเพิ่มขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดกระทั่งฉันขนลุกไปทั้งร่างกาย แต่มันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและก็ถูไม่หยุด “เอ๊ะ… เอ๊ะ…” เสียวจนถึงจะต้องร้องครวญออกมา เดี๋ยวนี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆจับดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันเช็ดที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปด้านในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป ราวกับตรงนั้นถูกแทงด้วยผูกซ้ำแล้วซ้ำอีก เนื่องจากมันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเสมือนใจจะขาด ในช่วงเวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของแท้ ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าผู้ใดจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เนื่องจากมันเสียวมากๆปัจจุบันนี้ฉันจับไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกในตอนนี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวทั้งยังมัน ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันหมดแรงแม้แต่จะหยุดกล้องถ่ายรูปที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้แบบงั้นจนถึงยามเช้า

สวัสดีจ้ะสหายๆทุกๆคนรวมทั้งวันนี้เราก็กลับมาเจอกันอีกเหมือนปกตินะคะรวมทั้งแน่นอนว่าเมื่อพบเห็นแต่ฉันเมื่อไหร่หมายความว่าจะต้องมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเหมือนเคยอย่างแน่นอนและในวันนี้ค่ะฉันได้มาพร้อมทั้งหัวเรื่องที่ว่าอยากเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายทดลองดื่มเครื่องดื่มพวกนี้ดูสิขารับรองได้ผลแน่นอนซึ่งวันนี้นะคะฉันได้รวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ภายในร่างกายของผู้คนเพื่อนพ้องถูกสลายไปได้อย่างง่ายๆนั่นเองซึ่งถือได้ว่าตัวช่วยสำหรับในการลดน้ำหนักให้เพื่อนฝูงๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีเช่นเดียวกับดาราหนังเอ็กไทยได้อีกครั้งจะมีคนไหนกันกล้าโต้แย้งไหมคะว่าไม่ได้อยากมีหุ่นที่ดูดีเหมือนกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็จะต้องมีความอยากได้ที่อยากจะดูหุ่นดีอย่างกับนักแสดงเอ็กไทยอย่างแน่นอนซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซนเทชั่นในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีอย่างกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอีกรอบหนึ่งและก็เพื่อไม่เป็นการเสียเวล่ำเวลานะคะพวกเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยเลยดียิ่งกว่าจ้ะ

ประการแรกอาจหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนฝูงๆนะคะถ้าหากมนุษย์เรากินน้ำมะนาวภายหลังตื่นโดยทันทีราวๆ 1 แก้วจะทำให้ระบบย่อยอาหารภายในร่างกายเพื่อนนั้นดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพแล้วก็การกินน้ำมะนาวอย่างเสมอๆยังมีส่วนช่วยทำให้สหายๆนั้นรู้สึกไม่โหยของกินในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มเป็นเวลายาวนานมากเพิ่มขึ้นและสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะสามารถช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินในร่างกายของตนเองเพื่อนออกไปได้อย่างมากและน้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายและก็ระบบเผาผลาญในร่างกายของคุณเพื่อให้ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงแค่เพื่อนพ้องๆกินน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆมีหุ่นที่ดูดีราวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณมากมายหลายด้านเลยจ้าคะซึ่งหากสหายๆสามารถกินได้อย่างเป็นประจำน้ำขิงจะช่วยปรับร่างกายเพื่อนพ้องๆมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงมากขึ้นเรื่อยๆแล้วก็นอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยปรับเพื่อนๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีมากเพิ่มขึ้นได้อีกด้วยด้วยเหตุว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างยิ่งซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของเพื่อนฝูงนั้นดำเนินการได้เป็นอย่างดีเพิ่มมากขึ้นและยังสามารถช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆนะคะถ่ายได้คล่องแคล่วมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นถ้าเกิดต้องการลดความอ้วนทดลองกินน้ำขิงทุกวันหลังตื่นนอนมองสิคะรับประกันว่าเห็นผลแน่นอนจ้ะ